วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Beauty Tip # Dreamzcosmetics

การกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากเส้นผมอย่างเร่งด่วน ถ้ายุ่งจนไม่มีเวลาสระผม หรือโดนควันจากรถหรือบุหรี่จนทำให้ผมมีกลิ่น ลองใช้ Hair Mist นํ้าหอมสำหรับผมโดยเฉพาะ จะแก้ปัญหาได้ ถ้าขณะนั้นไม่มี Hair mist ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ ซิลิโคน แล้วฉีดใส่ฝ่ามือแล้วลูบผมเบาเบา จะทำให้ผมมีกลิ่นหอมติดทนนาน 
# Dreamz

ไม่มีความคิดเห็น: