วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ผมแตกปลาย # Dreamzcosmetics

ผมแตกปลาย
ผมแตกปลายเกิดจากผมที่แห้ง หรือไว้ยาวเกินกว่านํ้ามันจากรากผมจะส่งหล่อเลี้ยงถึง นอกจากนี้ยังเกิดจากการท่เปลือกของผมได้รับความเสียหาย เส้นใยภายในเกิดการคลายตัว เป็นผลให้ผมแตกปลาย
สาเหตุ
เกิดจากการที่เส้นผมสัมผัสกับสารเคมีอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการดัด ทำสี การใช้ความร้อน หรืออุปกรณ์ตกแต่งทรงผมแบบขาดความชำนาญและขาดความระมัดระวัง
#Dreamz

ไม่มีความคิดเห็น: