วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เซรั่ม Serum /Split and Treatment # Dreamzcosmetics

SERUM / SPLIT TREATMENT
ช้วยแก้ปัญหาผมแตกปลายได้ระดับหนึ่ง โดยเซรั่มจะไปเคลือบเส้นผมไว้ด้วยฟิล์มขนาดเล็ก ทำให้เส้นผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น
วิธีใช้
ลูบให้ทั่วปลายผม หลังจากสระผมเสร็จก่อนที่จะเป่าผมให้แห้ง
# Dreamzcosmetics

ไม่มีความคิดเห็น: