วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

การนวดศรีษะ ขณะสระผม # Dreamzcosmetics

เพราะหนังศรีษะเป็นศูนย์กลางของเส้นประสาทและเส้นเลือดจำนวนมาก การนวดหนังศรีษะขณะสระผมจึงเป็นการกระตุ้นการใหลเวียนโลหิตเป็นอย่างดี ซึ่งจะได้ประโยชน์หลายอย่าง ทั้งทำให้เลือดนำออกซิเจนกับสารอาหารไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ลดอาการผมร่วงจากความเครียด และ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทำให้เส้นผมเงางาม แนะนำให้คุณนวดหนังศรีษะเบาๆ ด้วยปลายนิ้วขณะสระผม นาน 3 -5 นาที

ไม่มีความคิดเห็น: