วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ครีมบำรุงผมชนิดไม่ต้องล้างออก Leave - in Conditioners # Dreamzcosmetics

ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนไดร์เป่าผม รักษาความชุ่มชื้น เพิ่มความเงางามแก่เส้นผม และ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตเหมาะกับผมที่จัดทรงยาก
วิธีใช้ หลังสระผมให้ลูบ ทั่วเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก

ไม่มีความคิดเห็น: