วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

การเลือกครีมบำรุงผม ครีมนวดผมแบบธรรมดา #Dreamzcosmetics

ครีมบำรุงผมแบบธรรมดา Conditioner ซึ่งก็คือครีมนวดที่เราใช้กันทั่วไปนั่นเอง สามารถใช้ได้ทุกครั้งหลังสระ เนื้อครีมจะเคลือบเผมแบบบางๆ ทำให้เปลือกของเส้นผมเรียบลงชั่วคราว เส้นผมจึงดูมันวาวจัดทรงง่าย 
วิธีใช้ ชโลมให้ทั่วเส้นผมประมาณ 2 นาที แล้วล้างออกด้วยนํ้าสะอาด


ไม่มีความคิดเห็น: