วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ผมสวยด้วยการแปรงผม #Dreamzcosmetics

การเลือกแปรงหวีผม

ผมยาว
แปรงที่มีแผ่นแบบรองยาง มีฐานแปรงใหญ่เหล็กจะช่วยให้แปรงได้ทั่วศรีษะ และ ไม่พันเส้นผม เหมาะสำหรับสาวผมยาวมาก
ผมยาวประบ่า
ใช้แปรงที่มีขนแปรงเรียวเล็ก และบุด้านข้างด้วยยางถ้าใช้แบบขนแปรงยาวจะทำให้ผมไม่พันกัน แต่ถ้าใช้ขนแปรงแบบขนสั้น จะทำให้ผมเรียบลื่นตลอดเส้นผม
ผมสั้น
แปรงลักษณะ สี่เหลี่ยม ที่มีขนแปรงสั้นยาวสลับกันไป
ผมดัดหยิก
ควรใช้แปรงหวีผมที่เสริมขนไนลอน หรือหวีที่มีลักษณะคล้ายคราด ซึ่งจะรักษาผมลอนให้อยู่นาน
ผมหนาตรง
ใช้แรงไนล่อนที่มีตุ่มตรงปลายขนแปรง 
ผมเส้นเล็ก/บาง
ใช้แปรงหวี่ซี่ห่างๆ แบบที่มีตุ่มตรงปลายขนแปรงเพื่อป้องกันไม่ให้ผมฉีกขาด
# Dreamzcosmetics

ไม่มีความคิดเห็น: