วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Beauty Tip # Dreamz

Beauty Tip
มาทำ rinse แบบประหยัดกันดีกว่า rinse คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสภาพเส้นผม ใช้ชโลมเส้นผมหลังทำความสะอาดด้วยแชมพูและก่อนนวดด้วยครีมนวดผม ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างได้ดีทีเดียว ชโลมเส้นผมด้วย rinse ออกด้วยนํ้าสะอาดแล้วตามด้วยครีมนวดผม
วิธีทำ rinse

  • เทนํ้าอุ่นใส่ขวดแก้วที่ไม่ใช้แล้วให้เต็มขวด ควรใช่ขวดที่มีฝาปิด
ผสมนํ้ามะนาวลงไป 1 ช้อนชา และใส่นํ้าส้ม
สายชูกลั่นหรือ นํ้าส้มสายยชูหมักจากแอ้ปเปิ้ล 1/4 ถ้วยแล้วปิดฝา เขย่าให้เข้ากัน

ไม่มีความคิดเห็น: