วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

การเลือกแชมพู

การเลือแชมพู

แชมพูที่ดีจะต้องสามารถขจัดคราบสกปรกออกจากเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำลายความชุ่มชื้นธรรมชาติ จึงมีวิธีง่ายๆมาให้คุณพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อด้วยค่ะ
  • เนื้อแชมพูมีความหนืดพอสมควร
  • ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อดวงตา
เส้นผมหลังสระต้องหวีง่ายทั้งตอนผมเปียกและผมแห้ง
นอกจากเลือตามคุณสมบัติอย่างที่บอกแล้ว ยังต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณด้วยจะช่วยผสานประสิทธิภาพ ทั้งทำความสะอาดและบำรุงในขั้นตอนเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น: